Teach your kids to draw: Zạy baby vẽ #1



Chiêusinh Fast MBA Khóa VII

Quảngcáo từ anh Bương {an hoàng trung tướng} trứzanh: Khóa VII Bựa MBA thôngbáo chiêusinh, và zựdịnh khaimạc tháng Nov mùa 2016. Yêumời các xuchiêng batoong náonức thamgia.

Nhânzân vuilòng contact anh Chuối Tây Bank Bựa, dặng nhận dược cash discount dẹp.

Và dừng quên nghe kĩ các báocáo kinhtài từ anh Bương before downing your lovely xèng tươi.



Bảng chữ Giùn mới:



*vietnamese new writing concept #1*

*vietnamese new writing concept #2*

*vietnamese new characters*

Tahoma Giun New Writing Fonts (Regular and Bold) are now available for download at:
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/TAHOMA.otf
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/tahomabd.otf

Tahoma Giun TTF Fonts (Regular and Bold) for the older systems:
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/TAHOMA.ttf
http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/tahomabd.ttf

Tahoma Web Fonts (Regular and Bold) and CSS for web developers:
https://raw.githubusercontent.com/antoniushoang/fonts/master/TAHOMA.woff
https://raw.githubusercontent.com/antoniushoang/fonts/master/tahomabd.woff
https://raw.githubusercontent.com/antoniushoang/fonts/master/fonts.css

Cách zùng trên Windows PC: download TAHOMA.OTF và TAHOMABD.OTF vào máy nhà, xong copy vào thưmục C:\Windows\Fonts.

Cách zùng trên Mac OS: download TAHOMA.TTF và TAHOMABD.TTF vào máy nhà, xong click nó. Font Book App sẽ running. Chọn Install Font.

Các sách của Anh Bương hoàntoàn in trên bộ phông này. Anh Bương thôngcáo.



Luyện nghe chữ Giùn Mới

Chị không dọc dược doạn văn below? Nghĩa là, chị chưa thạo mặt chữ Giùn Bựa, bộ chữ tươnglai của toọc Giùn.

Hãy copy doạn văn này, xong paste nó vào Winword, hay Notepad, hay whatever else ngoài Quán Bựa, và dọc bìnhthường. Mong chị sớm quen và yêu chữ Giùn Mới, và không phải làm như này thêm nữa.

Teach your kids to draw: Zạy baby vẽ #1

Nay và sau, Anh Bương sẽ tăngcường zạy chúng batoong cách zạy hàinhi làmquen với mĩthuật chấtnghệ, khởi từ nghề vẽ, nghề chọt, và nghề computing design.

Bài mĩthuật chấtnghệ No1: Vẽ một ông chó ngủ

Nguồn thamkhảo: DRAGOART.COM

Zụngcụ: một ông bútchì {black-pencil}, một ông bútzạ {marker-pen}, một ông hòn-tẩy {eraser}, một ông giấy trắng {white-paper}.

Bước 1

Vẽ bútchì lên giấy trắng 2 hình ôvan và một dường congcong, như này:



Bước 2

Vẽ bútzạ dè hình ôvan bé, thành dầulâu {head} ông chó-cún, như này:



Bước 3

Vẽ bútzạ hai quả pha {eyes}, quả mũi {nose}, và maybe các quả lông mùm, của ông chó-cún, như này:



Bước 4

Vẽ bútzạ quả lưng {back} và quả duôi {tail}, của ông chó-cún, như này:



Nên chămchú táchbạch quả cổ {neck} và quả lưng, của ông chó-cún.

Bước 5

Vẽ bútzạ một quả càng-trước {front-leg} và một quả càng-sau {back-leg}, của ông chó-cún, như này:



Nên chămchú và giảng hàinhi rằng, phần càng-cún phải vẽ khuất zưới duôi và mùm của cún. Dây là cú tưzuy hìnhhọa cănbản.

Bước 6

Vẽ bútzạ nốt hai quả càng còn-thiếu, và những thứ lăngnhăng, như bụng {stomach} và móng {paw} và lônglá và vúvê, của ông chó-cún, như này:



Bước 7

Zùng ông hòn-tẩy xóa các nét bútchì (vẽ-phác lúc trước) và zùng ông bútzạ chauchuốt hoànthành sángtác ông chó-cún, như này:



NHẮN

Anh Bương {an hoàng trung tướng} chúc chúng batoong có những ngày vui-dẹp bên hàinhi longlanh sảngkhoái.

Comments

124 comments

Page:


Cô Tư

Ahihi...tem phát Zì nhẻ?!

Chúc Zì & CACC cúi tùn zui zẻ!

[img=http://data.whicdn.com/images/261335747/large.jpg]



Nguyen Sang

Tôi đoán truyện anh Laobua đăng trên FB chắc cỡ vài trăm lai?
Tôi cho rằng truyện của anh nên gửi báo nhân dân. Đó mới là nơi sống của nó.



Asinerum Project Commander

Zì vửa mở lại cú tàikhoản Phấtbúc nhằm quảngbá chữ Giùn Mới, không liênquan mấy Quán Bựa, tại:

https://www.facebook.com/hoang.cong.phan.an.1

Nơi ý, Zì sẽ chỉ dăng tớt về Chữ Giùn Mới, vè-cười, vè-hình, comics, và những chuyện phiếm nhạtnhẽo tầmphào.

Nộizung ý chủyếu nhặt từ Quán Bựa, nhưng dược hìnhhọa cho thành chữ Mới (zưới zạng tranh, không cần load phông), chả có hànlâm giáozục kinhtế lịchsử mẹ gì.

Tớt của Phấtbúc sometimes chỉ zài dôi-ba zòng, là diều khó chấpnhận tại Quán Bựa. Nhưng nó có ưudiểm không tốn thờigian edit.

Zì sẽ không online bên ý thườngxuyên, ngoài lúc bốt tớt, vì Zì không chịu nổi tratấn của những notice nhanh kinhhoàng hehe.



BankBua CủChuốiTây

Ref: An Hoang Trung Tuong (3)

Zì,

Vui lòng kêu bộ đội, check hộp thư giùm Chuối.



Thì Bựa Bựa


Bài-này thật là hayho quá đi.

Đang tính đưa nhidong đi-chơi halloween mà trời hanoicho dotngot chuyển-lạnh, nên.đành.huỷ.

Nhẽ sẽ phải ngồi tập-vẽ theo Zì gòi mới mang-dạy nhidong cái nầy được.

Bọn-bương quathatla vanminh quá ớ.

Sao chúng không lấy con-hổ, con-voi, con-gà... mà lại là con-chó? Hỏi tự đã giả-nhời.

Cách-thức vẽ rất khoahoc nhé. Dautien là định-hình bộ-khung, tiếp đến vẽ cái-đầu, rồi cái-thân, cuối là vẽ cái-chân.

Mà cái-chân lại nằm-dưới cái-đầu và cái-đuôi, rất ư là kịch-tính quá.

Ketthuc bản-vẽ là thao-tác xoá-khung và chỉnh-sửa đôi chút. Một thao-tác rất chuyennghiep để đưa bản-thảo trothanh bản-chính.

Vẽ ông-chó mở-mắt thì sẽ gây tamly không tốt cho trẻ, nếu con-mắt-chó í không sống-động, longlanh, nhỉ.

Nhưng vẽ ông-chó nhắm-mắt thì lại dongian quá ô-kìa.

Thật là một buctranh hoanhao và thật là một bài-học xứng-đáng.

Thanks Zì về món-quà Halloween cho tụi-nhỏ.

Chúc Zì một Halloween vuive vuive ("-") ("-")

Zì luôn mang-đến bất-ngờ cho mọi-người, và Chúa sẽ luôn mang-đến hanhphuc bất-ngờ cho Zì.

Nha.

Have a nice weekend :)



Mr.Orlando

Ref: Chị Ba (1) . Style em Ba trẻ trung nhở , nàm anh bối zối zất quá , pha anh bị lé mất zồi còn đao hệ hệ.[im]http://image.24h.com.vn/upload/3-2016/images/2016-09-12/1473696156-147368378355344-5.jpg[/im]



xyz

Ref: thì bựa bựa (5)

Đéo nào mà lâu nay đọc giọng cồng con Hai Bựa, anh cứ nghĩ con nài gay các cô ạ, tộ xư. dlq, phần dạy vẽ trong bài lợi nhuận rất phết quá. Thay vì on quán bựa chém gió, các cô hãy rời mạng và ngồi chơi vẽ chơi đàn cùng nhi đồng như anh làm ngai giờ hố hố.



MBTrading

Ref: ốc mít (7)

con đó là 3D chứ còn gì nữa, thấy zì bày ra cái gì cỏn cũng khen lấy khen để như một gã thái giám cúc cung tận tụy với hoàng thượng...chết cười he he he

Mà sao quán lúc này nhiều kẽ 3que xu nịnh thế nhỉ, lũ này mà gặp tôi ngoài đời thì dịt con mẹ, tao ướp dái chúng mày cho chúng mày như con 2bựa 3D luôn!



MBTrading

Đừng tưởng 3D là không có nhi đồng nhé, hãy nhìn cặp đôi đồng tính đại sứ quán hoa kỳ thì rõ. Mày ngày kết của cặp đó cũng gần kề rồi, 8 ngày nữa anh Trump lên thì cặp đó chỉ có thể xin tịn nạn giới tính ở Thái Lan he he he



Mr.Orlando

thì bựa bựa said... (5). Cô vẽ bất cứ thứ gì , quy tắt đầu tiên là phải định hình bộ khung trước, điều sơ đẳng hội họa, sau đó mới phát họa chi tiết đối tượng, chứ hông phải mình thích vẽ cái gì chước cụng được đâu cô.



Mr.Orlando

MBTrading said... (9) cô TRing giải thích dùm anh tại sâu anh Chăm lên , thì cặp đó lại về vườn được hông? hệ hệ.



Mr.Orlando

Anh chán chúng cô zồi , anh xuống lúi bú bia đen của Đức nợn đơi, anh hôm lay soái ca quá hệ hệ.[im]http://photoservice.gamesao.vn/Resources/Upload/Images/Editor/30/C%C6%B0%E1%BB%9Di%20l%C4%83n%20l%E1%BB%99n%20tr%C6%B0%E1%BB%9Bc%20phi%C3%AAn%20b%E1%BA%A3n%20xe%20th%E1%BB%93%20c%E1%BB%A7a%20Fast%20Farious%207/2.jpg[/im]. Cạc cô ợ lại zui zẻ hi.



Tetracyclin

Ref: thì bựa bựa (5)

Trời nụi chó hôm nay nóng bỏconmẹ, nhẽ con bựa bựa này đang cưngụ trong lò-nướng bánh-mì ?



Asinerum Project Commander

Chữ Mới, nó giúp chúng cô [fo: color="#009900"]nghe chữ Giùn zễzàng hơn[/fo].

Cụtỉ là, nó giúp chúng cô [fo: color="#009900"]doán nghĩa câu/từ nhanh hơn[/fo], zù chữ biên thiếu zấu-thanh, hoặc ánhsáng không dủ mạnh.

Ngoài ra, thì việc zùng chữ-zính (triểnkhai từ mùa 2010) càng giúp chúng cô thêm trong việc này.

Với các chữ-zính, zù bỏ hoàntoàn zấu-thanh, thì chúng cô vẫn doán-dọc thoảimái như không.

Tỉzụ khi biên "thuchien nghiemchinh" thì chắcchắn dến 99.9% chúng cô dọc dúng là "thựchiện nghiêmchỉnh".

Với những chữ Giùn rời, aka không zính-từ, thì việc doán chữ sẽ khó hơn, nếu chữ không biên dủ zấu-thanh.

Lúc ý, việc sửzụng chữ Mới sẽ pháthuy táczụng.

Tỉzụ, nếu biên tạng cũ, là [fo: color="#FF0000"]"tu"[/fo] (không có zấu-thanh, hoặc zấu-thanh bị mờ, hoặc dọc lướt, không kịp nhận ra zấu), thì người pha-kém sẽ doán (aka dọc nhanh) chữ ý maybe là [fo: color="#FF0000"]tu, tù, tú, tủ, tụ, tư, từ, tứ, tử, tự[/fo]. Nghĩa là, có tận [fo: color="#FF0000"]10 trạnghuống[/fo].

Còn khi biên tạng Mới, là [fo: color="#FF0000"]"tư"[/fo], thì chữ ý chỉ có 5 khảnăng thôi, là [fo: color="#FF0000"]tư, từ, tứ, tử, tự[/fo]. Việc doán chữ sẽ thế nào?

Khi dọc, chúng cô cũng biết, chúng mình không dánhvần (spell) như các anh hàinhi vỡlòng, mà chúng mình "[fo: color="#999900"]doán chữ[/fo]" theo ngữcảnh. Nhất là khi cần dọc nhanh.

Chỉ khi-nao việc doán-chữ ý gặp trụctrặc (zo in xấu, hoạc zo thợ-biên biên kém, etc), thì chúng mình mới dánhvần từng conchữ.

Nếu cú trụctrặc xảy zo biên kém (sai chínhtả hay typing nhầm zấu etc), thì thậmchí việc dánhvần cũng không có táczụng.

Khi ý, rõràng, bộ chữ Mới sẽ có khảnăng giảmthiểu các nguycơ dọc sai.

Hiệntại, với chữ Mới, Zì dã tăng [fo: color="#990000"]tốcdộ dọc lên gấp hai[/fo]. Khi chúng cô quen, chúng cô cũng sẽ thấy dúng như vậy.



Tetracyclin

Ref: An Hoang Trung Tuong (14)

Zì nói đúng, tốcđộ đọc của Lin hiện đã được cảithiện nhiều khi lướt chữ Mới.
Giờ Lin nghe (listen) tờ Anninh cuối tháng hết 52 s, nhưng chắc chỉ còn 26 s nếu được nghe (listen) bằng chữ Mới hăhă tmt



Asinerum Project Commander

Dã con MLT nào thử vẽ như hướngzẫn nơi bàibiên, hay chưa?

Nghe thì dơngiản vậy thôi, nhưng khi tự tay chúng cô vạch vài nhát, thì nó cũng tốn thờigian phết dó.

Không sao cả. Chúng cô xé giấy vẽ, và thử tờ khác.

Sau vài lần, chúng cô sẽ quen tay, và từ dó, chúng cô không baogiờ quên dược cách vẽ một ông cún, và không cần zùng bútchì làm phácthảo nữa.

Thủa Zì bé, quãng 4-5 tuổi, có một anh dồngnghiệp của papa zậy Zì vẽ ông bồcu, bằng 3 nét vẽ.

Chỉ trong 1 chiều, Zì dã vẽ dược ông bồcu của mình, nghe ichang ông của anh thày kia. Và dến tận giờ, Zì vẫn nhớ nguyên cách vẽ.

[im]https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/236x/04/c7/15/04c71539d260edce88f420fcfdaeb5c1.jpg[/im]



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (16)

Chúng cô nhẽ déo hìnhzung dược, một hàinhi 4 tuổi dã xúcdộng như nào khi tự-tay sángtác một tácphẩm chấtnghệ hoànchỉnh, là một ông bồcu bằng bút ngòi sắt, chấm mực tím Kiulong.

Cónhẽ, cú tranh ý cũng déo dẹp lắm, theo tiêuchí của các anh thợ-vẽ Bương. Zưng với Zì, nó là khaimạc của mọt tanhthần nghệsĩ chânchánh.



Gia Ngua

Ref: MBTrading (8)

Công nhận mới con Chết dcm. Bài này Ngựa déo thấy haiho zì mà bọn baque cứ khenlấy khendể. Tạng zạy nhidùng vẽ kiểu nài lá cải gòi fb dầy ra cả mấy mua trc.



Gia Ngua

Dcm chúngcô cứ dãibôi xunịnh Zì móm thì Zì déo fọt cứt cho mà hưởi dâu. Fải chửi lực vầu.



Asinerum Project Commander

Ref: Gia Ngua (18)

Con Ngựa bốt cho Zì một quả tranh của hàinhi cô, hoặc của chính cô, lên dây, cho Zì coi nào.



Pú lit

Hùi 4 tuổi, Lit được 1 ba - toong đùng nghiệp Mama dạy vẽ con Trade, à quên con vịt. 50 năm giời mới vẽ lại mà vẫn vẽ được, mỗi tội xấu thùi lùi

[img=https://lh3.googleusercontent.com/-28UfjcCV6aU0yBeeLDm9-m4r33lB-C4IwL25BWH2Hw7YV4p2k_12EMG8d_PqXjXFD4NMLVFZA=w1280-h800-no]



BankBua CủChuốiTây

Khi trưa về, thấy bài Zì hướng dẫn, đã quá, anh vẽ mẹ con Bấc

Trong Tiếng gọi nơi hoang dã.

[img=https://lh3.googleusercontent.com/--DZnoCynfaU/WBSQ1cXjhnI/AAAAAAAAAoo/mXn6Jcf1bXkGMUuY0DqVKU2pvxjVbxS2wCJoC/w530-h398-p/2016%2B-%2B1]



Asinerum Project Commander

Học mĩhọc, mà không học vẽ, thì cũng như không.

Không có mĩhọc, thì sống cũng như không.

Tómlại, muốn sống như một ông người human, thì phải biết títẹo vẽvời.

Zù chúng cô vẽ chỉ như này:

[im]http://www.anorak.co.uk/wp-content/uploads/2015/07/miley-cyrus.jpg[/im]

Thì cũng có người khoái, dó chính là anh thuê chúng cô vẽ cú hình dó.

Cánhân Zì, thì Zì nghe cú tattoo dó cátính, có thẩmmĩ. Còn ai chê, thì mặc cụ chúng.



CBDN - CBDN

Cài Tahoma Giun New Writing Fonts vào lap, giờ cái gì liên quan đến tahoma nó cũng hiện font mới, nhìn ngồ ngộ.

Giờ làm việc với CMS của lò mổ tôi cũng làm việc hoàn toàn bằng font của cô Zì luôn giời ạ. Làm mấy đứa trẻ con trong ekip cứ tò mò thắc mắc, sao chữ trong CMS ở lap chị nó như giun như dế hehe.

Kiểu thế này
[img=https://4.bp.blogspot.com/-XkDwrWAvvZo/WBSbTdtQI7I/AAAAAAAACGA/Po5ZI4O9fnsbaOx7q82SaaKvIEh2zHoSACLcB/s640/Capture.JPG]
[img=https://3.bp.blogspot.com/-3uo-uUrN65k/WBSbWqgCBGI/AAAAAAAACGE/cnMKvDWKqR8d3B-NRbeLwPEyL1afK99ygCLcB/s640/2.JPG]



CBDN - CBDN

Quán toàn kiến xịn, với dân nội thất, đồ họa xin luôn... Cô Zì với các cô gọi hồn các cô cổ lên mà đàm đạo vụ vẽ vời.



CBDN - CBDN

Ref: Pú lit (21)

trò này phổ biến với bọn 7X, 8X nè. Nhìn lại qua cồng của Lit thấy đáng yêu quá đi



Gia Ngua

Ref: An Hoang Trung Tuong (20)

Mini mới 8 ngày tuội thôi Zì ơi. Sau này zĩ nhiên cụng sẽ zạy mini vẽ như Zì.
Ngựa chỉ dùngý mới con Chết Dinh về mấy cồng nâng bi của con 2 bựa cứ như là bình thơ con Cụ. Hehe



Mr.Orlando

Ciao ,sono qui.Music italino [youtube=https://www.youtube.com/watch?v=qfu7Yrd3N1M].



Mr.Orlando

Lói đến Ý đại nợi anh thích nhất nà. Men Style Fashion u60 , u70 zồi mà ăn bận cực fashion , sống vùng Địa Trung Hải , đầy nắng gió lên vẽ bề ngoài men cực, hông giống zư mấy ộp pa hàn xẻng. Đàn ông Ý lợn đến bất cứ đâu cũng thu hút mọi ánh nhìn . Thiệt là hâm mộ qua đi.



BankBua CủChuốiTây

Anh vừa biên loạt câu hỏi liên quan đến FMBA, mà các batoong trước khi tham gia, rất hay thắc mắc quá.

Mời các cô vui lòng, tham khảo câu trả lời tại đây:

Giải đáp thắc mắc về tham gia FMBA cho văn công

Đọc kỹ giúp anh, sau đó vẫn còn thắc mắc thì bắn pháo sáng về: mobilebankbuaquan@gmail.com



Vàng Chí Cả

Test



MBTrading

Thêm một hệ thống AI dự đoán Trump sẽ thắng
http://cafef.vn/tri-thong-minh-nhan-tao-du-doan-chinh-xac-3-mua-bau-cu-gan-day-nhat-cho-biet-trump-se-thang-cu-20161029091532842.chn


Tất cả các kết quả thăm dò trong những tuần gần đây đều cho thấy Hillary Clinton đang dẫn trước Donald Trump, nhưng một hệ thống trí thông tin nhân tạo lại đưa ra kết quả khác hoàn toàn.

Hệ thống này gọi là MogIA sử dụng 20 triệu điểm dữ liệu từ nền tảng trực tuyến như Google, Youtube và Twitter để đưa ra kết quả dự đoán. MogIA đã dự đoán chính xác kết quả trong 3 mùa bầu cử gần đây nhất và cả phiên bầu cử sơ bộ của hai đảng Dân chủ và Cộng hòa.



BankBua CủChuốiTây

Ref: CBDN - CBDN (32)

Lỗi font đó chị, Chuối đã tăng gòi, mà khi publish, nó vẫn bé vậy.



Vàng Chí Cả

Chữ mới, tuy chưa thuộc hết mặt, nhưng đọc nhanh hơn hẳn, anh Cả cồng phơm.

Chúc mừng Zì



Mr.Orlando

MBTrading said... (33) cô Ding chuyên gia tung tin vịt xiêm đây phong?. Anh nói zồi cô Ri hông bâu giờ thắng được anh Trum chong đợt nài, dù cô cổ có xinh đẹp tài năng đi chăng nữa. Anh hông ũng hộ cô cổ, dkm women thiên chức vĩ đại nhất là làm mẹ cụa tụi mini, chu toàn gia đình đến mức tốt nhất có thể , chứ đéo phải đam mê quyền lực chính chị hão huyền ờ bên ngoài xa xôi, cô cổ hờ hững chồng anh Bill Clinton , để anh ảnh phải ngoại tình bên ngoài , một người đàn bà , mà gia đình nhỏ bé cụa mình còn không chu toàn nỗi , thì mong gì mà đòi lèo lái thiên hạ, đèo mẹ . Trước tiên phải , tu thân tề gia , mới đến trị quốc bình thiên hạ.



Pú lit

Ref: CBDN - CBDN (26)
Lit iu Karl Marx hehe



Là Sao

Hello các đồng dâm,

Anh mới revise lại trang tiengvietcaibien.com. Các cô có thể gõ và lấy đoạn text ở dạng font chữ cải biên mới.

Trong thời kì qúa độ, các cô dùng trang này để convert and post in facebook, hay twitter, hay ở văn phòng, hay ở công sở. or anywhere. Mục dích dể chúng Zùn sẽ quen và nắm được mặt chữ.



Asinerum Project Commander

Ref: Là Sao (39)

Con Sao mới con Ó, chúng cô coi lại coi, sao chữ "ô" lại phải zùng Composite Char? Nó có nguyên con chữ chuẩn Precomposed rồi mà?



Asinerum Project Commander

Ref: Là Sao (39)

Mới cả, có thêm dược cú Favicon cho tranh của cô, thì thêm nhé, dặng Zì nhìn cho nhanh. Zì muốn zùng nó cho các tớt bên Phấtbúc.



Asinerum Project Commander

Ref: MBTrading (33)

Hệthống của Zì, sửzụng khoảng nửa tỉ zòng zữliệu, dã chothấy, khảnăng thắngcử của Chăm Anh Ơi hômnay lên tới 61%. Em Hillary hầunhư không còn hivọng dảongược trạnghuống.

Chính vì thế, Zì dã kéo banner mới cho Quán Bựa, chúcmừng sớm Chăm bạn Zì.



Thì Bựa Bựa


Bài khen thật lòng thế mờ bẩu nịnh. Tiên xư bọn não mông đéo biết gì về điện.

Cơ mờ bẩu anh gay mí lại 3D thì lại đúng, tmt.

Đoán mò lại trúng.

Hì.



Asinerum Project Commander

Ref: An Hoang Trung Tuong (42)

Hehe bọn batoong Mẽo cũng mùm-chó-vó-ngựa (@cácmác) phết. Khi thămzò, chúng phán một dằng, lúc lâmtrận, chúng làm một nẻo.



Thì Bựa Bựa


Ờ nhẻ.

Dờ mới để í cái banner.

Chúc mừng Chăm anh ơi, bản lĩnh đàn ông đích thực.



Là Sao

Ref: An Hoang Trung Tuong (40)

Cho anh cái code bên precomposed đặng sửa luôn cho lẹ.

Anh sẽ add favicon phù hợp, và sớm.



Mr.Orlando

Anh thì anh zất khoái vẹ đẹp chai cụa anh Trum ,zất chi nà chó mặt xệ hê hê.[img=http://cms.kienthuc.net.vn/zoom/1000/uploaded/thutt/2015_08_27/ung%20vien%20donald%20trump/hanh-dong-hai-huoc-kho-do-cua-ty-phu-donald-trump.jpg].



Sầu Phong Xung

ko biết có búa tạ nầu set fông chưa?! Test phát cho máo đã



Mr.Orlando

Hùi xa xưa , anh có đọc mấy cuốn sách cụa anh TRum , sách anh viết thì cụng lèo phèo thôi , nhưng mà anh nhắc nhở 1 câu , mà anh zất chi nà tam đắt , hì các anh , các chị mờ đi zự tiệc nếu hổng zành 1 vấn đề nầu đó hì, thì đừng có mà chém gió siêu cấp nghe chưa? hố hàng đấy , đèo mẹ nghĩ lại đúng hệ hệ.



Sầu Phong Xung

Papa tôi vẽ đẹp, em gái tôi vẽ đẹp mà tôi thì đến đùa lại nét đã vẽ cũng đéo xong, hehe. Nhẽ tôi đéo phải con Papa tôi, đcm. Cơ mà tôi cầm mấy cái công cụ (aka búa, cờ-lê, mỏ-lếch, đục, khoan, móc lồn...) lại thấy thân thuộc rất, đcm kiếp trâu ngựa dí buồi vầu bọn nghệ, hehe



Mr.Orlando

Sầu Phong Xung said... (50) anh nghi cô là con zai cụa gạ hàng xóm , lếu đúng zư cô lói hệ hệ.



Là Sao

Ref: An Hoang Trung Tuong (41)

Okay, done, anh đã sửa chữ ô và add favicon in the new commit rồi.



Mr.Orlando

mr.Orlando said... (51) lói thì lói PaPa anh cực kỳ tài hoa , zưng anh đéo bằng lữa Dady cụa anh , đèo mẹ quá phẽo .



Anonymous

Ref: Là Sao (46)

Code của nó là 00F8 dó batoong



Mr.Orlando

Sầu Phong Xung said... (50) cô đéo có năng khiếu về chất nghệ , cô thiên về kỹ thuật cơ khí mẹ zồi , thích mày mò những thứ lăn tăn liti như điện tử chã hạn , anh đoán cô bề ngoài cô cũng dản dị , ít có khiếu thẫm mỹ. cô chọn nghành kỹ thuật là sở trường cụa cô.



Giadinh's diary

Test thử phát xem tìnhhình con-chữ mới thế nầu.

Viva chữ Giùn Bựa mới.

Dễ vailon cả đọc và cài-đặt đặng dùng cho future.

Viva zì ngài Zùn và công-cuộc khai-sáng của Bựa & Co.



Giadinh's diary

Sao chữ "D" trong từ "Dễ" nó không chuyển sang chữ "Z" hả người ơi?



Anonymous

Đù
Dì treo mẹ banner rồi à hehe
[im]http://asinerum-gae.appspot.com/static/qb009.jpg[/im]
Viva



Là Sao

Ref: CBDN - CBDN (59)

That does not look right.

Các Mác đang dùng browser và hệ-điều-hành gì?

Các Mác thử với browser khác, hay iPhone xem sao.

-------

Khá vô lý, khi các dấu khác được, mà dấu "hỏi" lại không được.
http://www.w3schools.com/charsets/ref_utf_diacritical.asp

Anh đang sử dụng mã 785 (dec), 0311 (hex) cho dấu hỏi.



Unknown

Ref: MBTrading (33)

Cô Ry có dẫn trước cái buồi tôi đây này. Bọn MSM (main stream media) toàn láo khoét thiên vị đcm. Cô xem các buổi rallies, Sir Chăm đầy mẹ cả cái sân vận động trong khi cô Ry chưa được 1 nửa phòng gym highschool.

Polls cái buồi tôi đây này.



Anonymous

các cô đừng có mà lo Dì trắng răng đcmnc
[im]https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/49/2c/a0/492ca0115ec932753e02ff00352a28ec.jpg[/im]
cứ nghe nhời Dì đi xem anh Trăm có lên tổng thống hay ko đã hehe
nhẽ Dì đã biệp các cô lần nào chưa nhờ hé hé



Cô Tư

Nüi chó høm nay đã vào đøng. Ra đwə̀ng gió länh nhè nhë, khoác 1 em áo mȏng thích rʌ́t quá! Mua 1 bó panseé vє̀ cя́m chəi.

[img=http://data.whicdn.com/images/260934594/large.jpg]

Chúc các Giùn cuǿi tuʌ̀n tràn đʌ̀y nяng lwə̈ng!
Giə̀ iem läi vào bє́p nʌ́u nʌ́u nwə́ng nwə́ng, as usual! cuǿi tuʌ̀n cȗa em cũng ko khác ngày thwə̀ng bao nhiєu. Chȋ khác giə̀ giʌ́c có thay đø̑i đøi chút, vì sinh hoät theo lïch cȗa bön nhi đø̀ng.



Cô Tư

Høm nay Nüi chó buø̀n đúng nhw đám hoa này!


[img=http://data.whicdn.com/images/79109687/large.jpg]

đùa və́i hoa!

[img=http://data.whicdn.com/images/207819416/large.jpg]

thay bình mə́i

[img=http://data.whicdn.com/images/262499063/large.jpg]

sя́p sang tuʌ̀n mə́i...



Mr.Orlando

Các cô lặn đâu hết zồi , lăm lày chán qúa , chời hay có zững cơn mưa buồn bất chợt, anh ngồi bên cửa xổ cùng ny cafe nóng , thẩn thờ zìn mưa zơi zư thế lày lày các cô ạh.[img=http://statis.gamen.vn/images/upload/2016/01/28/25_4tFN3VOIZJ_c6.jpg?w=680].



Mr.Orlando

Chị Ba said... (64) hình hoa em Ba bốt , đẹp thì có đẹp , zưng anh thích hệ hệ.



Mr.Orlando
This comment has been removed by the author.


Cô Tư
This comment has been removed by the author.


Cô Tư

Nghe lə̀i Zì Zùn nø̑ vє̀ tinh dʌ̀u quє́, em cũng sя́m 1 lö đє̑ góc nhà! Rø̀i høm nay Nüi chó mwa länh, em mang ra rȏ 1 giöt vào tə̀ giʌ́y thʌ́m rø̀i đє̑ cänh bàn. Mùi thoang thoȃng, ʌ́m ʌ́m. Tǿi em dȏ mʌ́y giöt vào cái đèn đǿt cho nó hə̈p cȃnh!

[img=http://heroma.vn/wp-content/uploads/2016/07/tinh-dau-que.jpg]
Cə mà em ko thích mùi này lя́m.

Em thích mùi long não, vì gʌ̀n nhà øng pa em có hàng long não khá già đə̀i. Trə̀i mwa đi qua đó là mùi long não thəm thəm lя́m cə, dïu dàng dïu dàng. Nhwng mà sao cái tinh dʌ̀u long não mua vє̀ hwə̑i ko còn vȇ dïu dàng nhw khi đi dwə́i hàng long não?!

Em thì ko xài nwə́c hoa, chȋ đǿt tinh dʌ̀u ə̑ trong nhà vào tǿi mùa đøng. Mà vwə̃n chwa tìm ra mùi wng ý. Nhẽ chȋ thíchh cái gì tẅ nhiєn còn nguyєn ə̑ trєn cʌy hən!



Cô Tư

Zì cho em xin 5 phút làm cái survey:

Trong quán có AC nào muốn mua để đội/để tặng mũ này ko ạ? Made in Séc và gửi theo đường xách tay về Giùn.

[img=http://a9.vietbao.vn/images/vn965/van-hoa/65178683-small_236205.jpg]

[img=http://mannup.vn/wp-content/uploads/2013/08/dgm12.jpg]




Paul Liang
This comment has been removed by the author.


CBDN - CBDN

Ref: Paul Liang (71)

Lâu lắm mới về Quán, làm gì mà thẹn thùng bốt bốt xóa xóa như gái về nhà chồng thế đ.c Trí Thanh Chuồi hehe aka Chuối Thanh Trì.

Tặng thơ, tặng ảnh cho tự tin nè[(o)]
"Em về quê anh, sông Thương thương em
Em về quê anh, chợ Chờ chờ em" (quote)
[img=http://imgs.baobacgiang.com.vn/2015/05/29/10/20150529101754-a3.jpg]



Anonymous

cô Ry vửa bị bọn FBI nối lại vụ điều tra cái đéo gì gì ý hehe
chuận
đcm nhẽ có 1 thế lực nầu đó bỏn đếch cho cô Ry trúng cử hehe
ý Chúa!
[im]http://67.media.tumblr.com/tumblr_lke9ygR10G1qaqmn1o1_500.jpg[/im]



Adagio

Đời vưỡn nhọcnhằn rất quá các cô ạ.

Có đôikhi cháu chỉ muốn có nhõn khấusúng và bắnđòm vài nhát.

QuánBựa sắp thập niên tổngkết mà cháu vưỡn chưa tìm thấy độnglực thayđủi bảnthân là thế điếu nầu nhỉ.

By the way, chữ mới phôngcách quá, Zì và Các Mác set hộ cháu font Giùn mới nhế. Thanks!



Là Sao

@Chị Ba: nếu chị muốn dùng font Zùn mới ở Quán, thì báo bộđội nhé.

Trang của Sao nên sửdụng bên ngoài Quán như Facebook, Twitter, Văn Phòng, Công Sở, etc.



Adagio

Các Mác nhắc tới triếtlý của Zì (hình như là lần thứ 2) làm cháu xấuhủ quá đi.

Chiếu theo đó nhẽ cháu U80 mẹ.

Từ thời yahoo blog cháu đã cảmnhận thấy ở trong TrungTướng dường như tồn tại một độngcơ tái sinh vĩnh cửu vậy.

Thanks Các Mác đã set font nhế!



Adagio

Cái link fuckbook của Zì có tồntại đâu?

Các Mác cho xin cái link bọn bựa thảoluận chữ Giùn trên fuckbook với. Từ dạo Zì bỏ fuckbook cháu cũng không còn theodõi gì nữa.

Dạo vừa rồi kiểu như chết lâmsàng, điếu buồn quantâm mẹ gì. Thế mới giùn.



Asinerum Project Commander

Ref: Là Sao (75)

Zì dang cho làm nốt font Giun Arial, cho thằng PB cũng phải chịu luôn.



Lý Thông

Cuốituần mời cacc thẩm bảnnày đặng thứhai đi mầncắn cho khí-thế !

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=jEjVDfWM74o]

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=KAUFT6_cvLc&spfreload=5]



Côngdân ngoanhiền

Sao bọn nhà cái cho anh Trum an cao quá. Đặt 3 ăn 10.



Anonymous

Ref: Tro pham (86)

Nhàcái chúng dặt boong cho các cú bạc, là nhằm mụcdích "cân-cái" aka cănbằng xèng-cá của batoong chơi bạc, chứ có phải chúng tính xácsuất khoahọc hànlâm, déo dâu.

Batoong chúng cô nhao mẹ hết vào em Hillary, thì nhàcái chúng phải tăng boong cho anh Chăm lên.

Zì vửa thả ít Chăm vào cửa Chăm anh ơi hehe.



MicroTri

Ref: CBDN - CBDN (79)

"Thi thoảng tôi hay trêu Zì các cô là cậu già hói quá đi thôi.

Cô cổ lại trề môi"

Giờ mới biết nguyên nhân loa của ZZ tại sao dài thế



AnhZeoHoanh

Ref: CBDN - CBDN (72)

Con Chuối Trĩ đệ cậu lò zò chi ngoài quán rứa? Vô ngồi ngay ngắn còn ổn định lớp cậu zảng bài chớ he he



AnhZeoHoanh

Zì Ly Các Mác & em Chị Ba & các bông hoa bông huệ trong quán cho cậu hỏi nhờ xíu. Các vàng son biết bọn mô ở Nụi mần điện hoa tốt zới thiệu cho cậu chỗ mới. Nếu mà bọn bỏn lấy Visa hoặc nhận thanh toán qua Paypal thì tốt. Còn nếu ko chuyển khoản cũng ok.



AnhZeoHoanh

Các Mác kính mến, he he cũng vì nhiều vô thiên lủng nên cậu chả biết chọn bọn nào =)))). Lâu lâu rồi cậu ko dùng mấy service ni nên zờ thấy gúc cái ra nhiều quá đâm loạn cào cào.

Các bông hoa bông huệ or các bựa nào biết chỗ tin cậy tư vấn cậu cái nha. Thành thành.



Sầu Phong Xung

Ref: mr.Orlando (51)

con hàng xóm hay hem, đéo còn quan trọng nữa, hehe. Tôi thấm Zì: "ai cho ta bú, ấy là Pa ta" hehe zù Papa đéo cho anh bú, thế mới đểu



Sầu Phong Xung

Ref: mr.Orlando (55)

Đúng gòy! Tôi thiên về kỹthuật nhiều hơn, hêhê.
Hùi còn mini, bấtcứ đồ chơi chại bằng pin nầu, tôi cũng đều cốgắng banh mẹ chúng ga, để xem bên trong chúng có cái đéo jì.
Cơ mà cô nói sai chỗ fôngcách, tôi đéo phải giảndị mà là đơngiản và tinhtế, ahjhj



Sầu Phong Xung

Tôi có nhờ bankbựa fôngbao cho Zì, hem biết Zì vĩđại đã nhận được chưa?!
Búa tạ set luôn giúp tôi cái chữ Giùn mới đi, đèo mẹ cho nó đồngbụ cồng mới bọn bựa.



Sầu Phong Xung

Hôm qua, tôi vầu nhà phunhân Zì, đọc mấy cái thưtình Zì biên cho phunhân mà sướngsướng là.
Con Zì là dân Bắc Kỳ Chó đầu tiên có cái kiểu biên sếnxẩm, đêmê mà tôi gặp. Kiểu biên nài, ở bọn Nam Kỳ Chó đc giáodục dưới máitrường tưbản chủnghĩa thì nhiều nhiều là.



Sầu Phong Xung

Ref: Sầu Phong Xung (98)

Lúc nhỏ, tôi thường lục trong tủ, lôi cái chồng thư của ông Cậu tôi biên cưa gái, gòy mênman đọc suốt mùa hè, ditme, nhiều khi tôi tưởng mình là nhânvật chính trong những cuộctình dĩvãng ấy.
Cái địtmẹ con Cụ, giảiphóng cái lồn mẹ nó huhu



CBDN - CBDN

Ref: Sầu Phong Xung (96)

Sầu Phong Xung tên cũ là T.BeAr phải không



cu Tí

Ref: CBDN - CBDN (99)

Đúng gồi, CÁC MÁC quả có trí nhớ phi phàm hehe ít người có đặng.



Sầu Phong Xung

Ref: CBDN - CBDN (99)

đúng goỳ Zì phunhân ơi! Tôi ít cồng mà sao phunhân nhớ tài rất quá, cả anh Tí nữa, hehe



Gia Ngua

Haiza nản bọn Zùn quá di. Cho chúng dọc fần zớithiệu của tuzinh.com mà dafần chúng déo hiểu zì cả. Toàn nói làm thế dể làm zì dcm chúngnó.huhu



Gia Ngua

Ngựa dềnghị Zì móm viết 1 cuốn cẩmnang záozục mini từ thủa còn trứngnước.
Ngựa xin dặt mua ngay ấnbản dầutiên.



Lão Bựa

Lão đọc tốt chữ mới zưng chẳng hứng thú cặc gì. Xo di mụ Zì bất hủ. Địt mẹ yêu ghét rõ ràng nhưng đéo hứng thú thì nó cũng lẫn lộn zư buỗi với lỗn. Ha ha.



Gia Ngua

Lếu cuốn cuổn có luôn dầydủ Zâmcông Minhcông trícông...thi dcm ngon quá là ngon.



Unknown

Chữ mới. Đọc nhấn nhá thý là y bọn Khoai nói tiếng Khỉ. Hayhay. Búa Tạ set phông cho Tao ngay nha



Unknown

[si="6"]Ôi thiên địa quỉ thần ơi,

Từ nay Liên em chỉ xem trang và đọc những comment theo lối cũ.

Liên chịu không đọc nổi chính tả mới này hhuhu[/si]



Unknown

Không phải nịnh chứ ảnh mụ Zì đúng là toẹt tác. Bọn matlon đúng là chả biết coincard gì.
Phôn khôn cụa Tao khá khôn. Nó hiển thị gần đúng nhẫng gì chủ nhân muốn thấy

[img=https://m.facebook.com/photo.php?fbid=1057832771001425&id=100003241356825&set=p.1057832771001425&source=47&refid=52&ref=bookmarks]



Unknown

Cái gì mới cũng he he thú vị, chữ Giùn mới cũng hay cơ mà em chỉ đọc chớ chưa thử test biên nhát nầu.
Lâu lâu ngoi lên cái cho anh Zì ảnh khỏi ghét, hia hia dạo nài em đương vuôi, Zì hỏi các mác xịp hồng nhế :3

Chúc Zì cùng chi bộ ngày đầu tháng maimán yênvuôi.
Yêu cạ thương



Unknown

Ref: CBDN - CBDN (108)

20 niên thì đám Bựa cũ nhẽ die gần hết gòy he he



CBDN - CBDN

Ref: Huyen Anh (111)

Die là die thế nào hử. Các Mác như chị còn đảm bảo chưa die nữa là [(o)]



Unknown

Tao nghĩ mụ Zì nên theo đuổi trào liu Invisible Art. Theo tràng phái nì, ta sẽ chụp nhẫng quả ảnh chicokhung, tranh không tranh. Hehe, việc tưởn tượng ra cấy gì keconme khán giả chúng mài.




Hãy nghía qua một cuộc triển lãm tại Anh lợn bín:



Asinerum Project Commander

Phông Giun Arial dã available for downloag gòi nha batoong.

Dây là phông chữ mặcdịnh của Facebook. Khi nạp phông này vào máy, thì [fo: color="#FF0000"]Facebook cũng xài chữ Giùn Mới[/fo] như Quán Bựa.

[im]https://2.bp.blogspot.com/--ROdQd1nYrg/WBayCJ3ky5I/AAAAAAAAB04/ZGeIvFnJt5wLswAOvAzdPWwpIKZJtarFwCLcB/s1600/arial.gif[/im]

Linh download trên dầu trang, mé cột phải, nơi có hình [fo: color="#FF0000"]ngực vàngson deo áo phông den ghi chữ Arial[/fo] dó.

http://asinerum-gae.appspot.com/filebox/fonts/arial.otf

Cách nạp cũng như bìnhthường. Copy file ARIAL.OTF vào thưmục Windows\Fonts, và dáp YES khi dược hỏi: có nạp phông không, nếu chúng cô zùng PC.

Hoặc click vào file ARIAL.OTF, xong chọn INSTALL FONT, nếu chúng cô zùng Mac.

Với các hệthống cũ, maybe chúng cô phải nạp file TTF thayvì OTF. Link nạp file này cũng như trên, chỉ cần thay duôi "OTF" thành "TTF".



Unknown

Tao lại nghĩ. Mụ Zì mợ mẹ cuộc triển lãm ảnh. Nơi lãm lảm chả có ảnh ọt đéo gì sất. Thay vào đó là nhẫng tờ bướm thuyết minh bú cục, ý tưởng,...,etc. Thậm chí chỉ là vài dòng hehe tự bốc thơm.

Khi ấy người nghe chỉ việc trợn pha như thế này. Và quan trọng là tha hồ nức nở đcc nức nở như con Cụ. Mà, đẹo cảm thấy chưa từng không cắn rứt:

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRcErHar3nmGLXoOQLJKHHnHtuGJS9pDlJ_AVIz5SpWrsQX1Q8rFg]



Đôn Lò

Chữ mí cả nghĩa, đau hết cả fa. Nhìn như lồn, cơ mà lồn thì Lò ưng.

Càng ngày Lò càng lười thế mới chán chứ Zì ơi



Unknown

Ref: Huyen Anh (110)

Cái đèo gì đới, con em @ Captain Anamit.
Phải chăng đã tìm dc bờ vai, vồ dc củ Khoai âm ấm.

Nhớ sơ chế cẩn thận:

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTmR-g0nWj8_eV1aAJi9Y8t0D8QF5iNM6TbFRgSYMBiHvQ2aTcl]

Đem rán giòn cmnn lên:
[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQ8op1a86trJNBQ_qAuII3SOu8KiunzxRET6E1pO3uWGmjTyCh0]



Unknown

Ko thì nghiền nó ra làm súp mà húp:

[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTtoHUMO-07Y6OcO4cwtEf99dn_5e6VwYgCKr7MK7mbao23Szoc4Q]

Thoy. Tốt nhất là bỏ l lồi linh chết cụ nhà ló đi ahihi:
[img=https://encrypted-tbn2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSk3SjbPMo2rUuzZsHpYUIn66sXqyGCpaEfU3XRy7SsvnYNb8yPsw]

Good luck nha con em!



cu Tí

Ref: Huyen Anh (110)

Chúc mầng cô giáo HuyenAnh xênh đẹp damdang nha, dạo ni nghe tây đồn chúng em đang zộn zã tươi vui lắm quá, hehe
Năng lên đơi chơi nhởi nhóe !



wet blanket

mới thấy Zì linh cờ bạc cược kèo anh Trâm bên phức búc các cô ạ
Anh Lừa gộc cơ mà nó chỉ duyệt UK phone, có cô nầu có any idea?



wet blanket

các trang cho thuê số phone UK toàn chặn ip Lừa, đen thế chứ lị



Đôn Lò

Lò về đây với Zì thôi. Đúng là FB vô vị vô cùng. Tư tưởng của Zì mãi mãi chỉ nằm trong top 2%.

Đêm qua, Lò nhận được 1 tn FB, Lò đã biên 1 tút zả nhời. Sáng ra Lò xóa và zí cặc vào thông não bất cứ ai nữa. Kệ mẹ Zì.

Lò biên lại tút đó đây:

Trích "@ Đôn văn lò: mày ăn nói khinh thường Nông dân quá đấy, họ cũng là người công dân với đầy đủ quyền của công dân mà mày dùng từ "chúng" này "chúng" nọ để miệt thị họ. Kinh tế VN gần 80% là nông nghiệp, không có người nông dân một nắng hai sương sản xuất nông sản đút vào mồm mày thì mày ăn cứt mà sống. Trong chiến tranh vệ quốc thì lực lượng nông dân luôn chiến đấu kiên cường, anh dũng, còn những thằng cứ cho mình là hơn người như mày thì thường hèn vãi đái, nghe tiếng súng đã ướt nhẹp cả quần. Đồ ăn cháo đái bát.
1:17
Tks
(y)
Cồng của gái à?
9:27

đồ liếm cứt

Ok

thằng Lồn văn đo
mày cứ khinh người nông dân rồi sau này liếm cứt mà ăn con ạ

Vầng." Hết trích.

-1. Công dân nhẽ nên là zững người đóng thuế cho mình và con 18- của mình, không nên là gánh nặng.
0. Hèn, là đức tính mà Lò đánh giá cao nhất ở mình. Và khệnh khạng coi mình hơn người, ôi sao đúng thế, gái thật có con mắt tinh đời.
1. Đúng quá, nghe thấy tiếng súng là Lò vãi đái ướt cả vạt áo vest may đo nơi Ý Đại Lợi hehe. Nói mãi gòi, Lò ưng cao tốc Bắc Nam, và ghét hehe tào ngàm Kilo.
2. Lò khing nghèo hèn, và phần nào zững zì, zững người gắn liền với nghèo hèn. Không chỉ "chúng nó" mới nghèo hèn xin bố thí. Tư tưởng ODA cũng là tư tưởng của bọn nghèo hèn mạt hạng. Bởi vậy rất tiếc Lò đành khinh ghét gần hết 80% đó, và hehe phần nhớn 20% còn lại.
3. Cứt, nếu cắn được, thì Lò rất sẵn lòng (và hãy nhớ Lò luôn trả tiền kiếm được bằng sức lao động công chánh cho bất cứ thứ gì Lò cắn). Ngoài ra, Lò thường cắn cứt Thái cứt Nhật. Lò có ăn cháo, và đã zả tiền zường như thế, cơ mà "chúng nó" nghèo đến độ đéo có cả cái bát để Lò đái nữa than ôi. Và cứt, zĩ nhiên là cái "chúng nó" sản xuất tốt nhất 8000 mùa qua.
4. Lò ưng quà này của gái, chúc gái suốt đời ăn mắm mút zòi, ti tiện mọi rợ nô lệ cho chúng Lò. Món quà của gái làm Lò bừng tỉnh về thiên chức của mình, ấy là phải thành aeql +S đúng nghĩa, hết đời này.
4+. Đảng CSVN muôn năm. Điều 4 muôn năm.

Đại khái thế.



Asinerum Project Commander

Ref: Đôn Lò (123)

Dịch cụ con Lò Toọc hehe



Giadinh's diary

Ref: Giadinh's diary (56)

Ui ùi, dkm, dùng cách này trên PC chung, toànbộ cả các trang khác khi mở ra cũng bị thay-đủi theo.

Vện của Giadinh cỏn đéo dùng được vào việc cá-nhân cỏn, chưởi ầm-ĩ. Kêu máytính bị virus gọi thợ đến sửa ngai. Haha.

Thôi, lùi bước để tiến hai vậy. Zì cho bộđụi sét cho Giadinh cái font dùng ở quán Bựa. Để Giadinh cài trả lại nguyên hiệntrạng cái.

Đm, cái đéo gì dùng chung cũng bất-tiện



Day-dreaming
This comment has been removed by the author.


Day-dreaming

hàng về muộn mất ha lô in

làm vòng treo cửa trang trí vậy

[img=https://lh3.googleusercontent.com/zmK5XEMl8k7B4kZ1SGPWRrOBTRBC1UWxLG0ZX2FbFZ_AuacP6Of8LnnzAI-B0OVClAftntE1=w1920-h1080-rw-no]



Day-dreaming

hum trước em mìng có quăng sờ trít lên quán vì vụ cây cối cứ chồi lên tí nào là bị cắt trụi đấy. Xin bá cáo tin mừng là chúng thôi trò đó rồi. Cây đã mọc xanh um chuẩn bị để uốn vòm đươc rồi. Ko rõ là tại mình lì hơn hay chửi đổng có hiệu quả, hay tỏ ra thân thiện hơn với chúng nó.



Day-dreaming

Lói chung là gì gì chứ sợ nên sợ bọn bằng vai hay trên cơ. Nhưng thực tế thì ngược lại

Chả dụ bọn doanh nghiệp quèn, mấy thằng giámđóc, bọn kếtoán nhân sự hành chính, dell miệ suốt ngày chúng tìm cách xoay sở, tí trá với bọn công nhân, nào là hợp đồng lao động làm thế nào cho chặt, lương tính thế nào để cho chủ títkịm thêm vài đồng. Trong khi lại del thèm nghía đến bọn bằng vai, hay cấp trên. Hợp đồng làm vớ vẩn, quyết định ú òa. Để đến khi nó đi nó cho một vố cay vài mùa ko hết(kiện cáo, bồi thường)



Day-dreaming

Ref: Giadinh's diary (125)

đơn đằng ấy và đây vẫn đang chờ xét duyệt nữa..nhá nhá.Chờ đi



Day-dreaming

típ ngoài lề:

trong lúc anhchị em ta oánh nhau, thungthướng tâng cônglao tít kiệm, làm lời cho côngty (???)(Ở tiền văn phòng phẩm, tiền ăn ca, tiền điện nước, than củi, điệnthọi,....)bao nhiêu%, bao nhiêu khi cơ cấu chi phí như này chỉ cần động đúng nơi, đúng chỗ mới là giảm chi phí đúng nghĩa.

[im]https://lh3.googleusercontent.com/0InX_4q_IV8BdaNkqzpGYjaKz010pivIC0gIYTeJWUXG4f6VGgCy-czD6b5fectCiVGCWO3ljg=w1920-h1080-rw-no[/im]



Day-dreaming

thôi chạy đi tập tành đã...mấy hum này thời tiết chớm đông, đẹp lắm.

Ge của em ở trong đó hết mưa chưa?



Cô Tư

AnhZeoHoanh said... (90)

Cậu ZeoHoanh cần tặng ai ở Nụi Chó thì em có thể giúp. Tức là em chạy za hàng hoa mua 1 bó/lẵng/giỏ... đúng như ý của cậu zồi em chuyển đến tận tay người nhận dùm cậu. Trong nội thành Nụi Chó thui ạ. Em ko làm dvu điện hoa nhưng em giúp cậu in personal do đợt này em đương rỗi việc. Rồi lúc nào xong em nhắn cho cậu cái chi phí, cậu ck paypal cho em hay TT vào bank cho em cũng được. Nếu cậu cần em giúp thì show cho em cái email em sẽ inbox cậu nha!

Cậu cần viết message bằng tay thì cậu chụp/scan lại rồi gửi về cho em, em sẽ print ra đính vào hoa cho cậu! :D ahhihi...




AnhZeoHoanh

Ref: Chị Ba (133)

Em chị Ba nhiều tatu đẹp đáng yêu quá. Cảm ơn em đã nhiệt tình offer zúp đỡ cậu. Cậu định gửi tặng con Zì bó hoa chớ không phải chi vì cỏn zạo này làm duyên zữ quá :). Nhưng nếu nhờ em mang tới tận tay thì Zì Ly lại zỗi cậu thì chết :D. Nên tiện nhất vẫn cho cậu xin cái Linh nếu có :).



Unknown

Ref: Tao latao (118)

Hiahia em chế biến cẩn thận rất quá, gia giảm vừa miệng luông anh mình cứ iêm tâm đầng lóng vội rất quá. Thành anh hy ngại :3

@Cu Tí: Thành thành. Yêu cạ thương

@ Các Mác xiệp hồng: Bá cáo luôn cả anh Zì là mọi chiện đương trên đà tốt đẹp mọi nhẽ. Hãi cầu Chúa ban phước lành cho em.

Yêu cạ thương rấc nhèo - tiên sư cái Ngác thần sầu Thâm trấn nhớ nó gì đâu :)

Nhưn tiện adua Zì : Địch cụ coong Lò tọoc hia hia



Cô Tư

AnhZeoHoanh said

Cạo vầu google tìm 38 degree nha cạo! Em thấy bỏn quảng cáo suốt trên wall nhà em, nhìn cũng hơi điệu điệu chắc giống sì tai cô Zì! (Em thì theo sì tai khác, simple and rush!)

Chúc cạo an bình và tràn đầy yêu thương! as usual! Ahihi... :)



Unknown

Hê hê, công nhận đệ của Zì hoặc bọn chịu ảnh hưởng của Zì, đều là dạng " Không vừa đâu " trên Facebook. Bọn chúng khá nổi và có lượng follower lớn. Những bọn follower này, hehehe, hầu hết là bọn nằm ở boong cao trong thuyết nhu cầu của Maslow, nhận thức của chúng tốt hơn so với số còn lại trong thời buổi hiện tại mà thông tin bị nhào nặn bởi lũ "Hát tuồng" @Tú Xương. Và điều đặc biệt là bọn chúng đang rất nỗ lực trong công cuộc giải độc bần nông ( chia lửa với Zì), Mặc dù như thằng Pín đã nói " Sợ lồn gì buồi", nhưng bọn chúng cũng phải chịu sức ép rất lớn từ bọn " rất đông và hung hãn " trên mạng. Thế nên, Zì có công lớn mà tội cũng nhiều, hehehe và từ giờ trở đi cấm không được õng ẹo đòi đóng quán Bựa trứ danh.

Nhân đây em xin hỏi Zì rất nghiêm túc, bên Tây lông có trào lưu văn bựa không? nếu có, thì đó có phải là nguồn cảm hứng để Zì biên Văn Bựa bằng tiếng Việt hay không?